Nemzone - Nem nướng sáng tạo từ nem truyền thống

( 142 đánh giá ) 2362
Liên hệ: Nemzone
Địa chỉ: 101 B3 Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 02466856868
Email: Cskh@nemzone.vn
Tên đơn vị: Nemzone
  • NemZone – Là mô hình trải nghiêm món Nem truyền thống theo một phong cách mới “fast casual”. Nem-một món ăn tinh tế, cầu kỳ càng trở nên đơn giản, thuận tiện hơn bao giờ hết. Thực đơn của NemZone là khúc biến tấu độc đáo của Nem sẽ không tìm thấy ở bất cứ đâu. 10 loại nem với 10 mùi vị và hình dáng riêng biệt được xếp thành các combo phù hợp lựa chọn từng đối tượng khách hàng. Độc đáo hơn nữa, việc thay đổi phương pháp chế biến sang nướng giúp nem giòn mà không cần rán là điểm mạnh của NemZone hướng đến sức khỏe cho khách hàng. Phong cách phục vụ nhanh tại chỗ, mang đi hay giao hàng tận nơi mang lại cho khách hàng sự tiện lợi nhất. Đặc biệt, Nemzone liên tục nghiên cứu và cho ra mắt các dòng thực phẩm tiện ích tự nướng và chế biến tại nhà, tiết kiệm thời gian nhất cho khách hàng.
     
     
     
    Mô hình ăn nhanh đầu tiên ra đời tại số 5 Nhà chung năm 2013 với 10 loại nem sáng tạo theo công thức riêng. Đến năm 2019, Nemzone sẽ phát triển bộ phận R&D và xưởng sản xuất quy mô lớn để cung cấp dòng thực phẩm tiện ích đến đông đảo khách hàng với Nem là sản phẩm đầu tiên. Năm 2020, khoảng 10 mô hình diện tích 15-25m2 lần lượt có mặt tại các quận trung tâm Hà Nội và Tp. HCM đáp ứng nhu cầu ăn nhanh hoặc mua về tự chế biến tại nhà. Năm 2022, Nemzone sẽ hoàn thiện quy trình để có thể xuất khẩu sản phẩm ra các nước lân cận như Singapore, Thái Lan…

    Với 6 năm theo đuổi dự án cùng với sự đón nhận, tin yêu của khách hàng, Nemzone liên tục nghiên cứu và phát triển những dòng thực phẩm tiện ích tiếp theo giúp tiết kiệm thời gian cho người nội trợ. Hơn thế, vấn nạn về thực phẩm bẩn lan tràn càng thôi thúc Nemzone cho ra những sản phẩm hướng đến sức khỏe người tiêu dùng, đặc biệt là thế hệ tương lai bởi đối tượng khách hàng chính của Nemzone là giới trẻ. Gian nan vẫn đang chờ tôi phía trước, nhưng phụ nữ chúng tôi không yếu đuối và dễ dàng từ bỏ dù trên vai có quá nhiều trọng trách, nhất là khi tôi mang bầu con thứ 3 tại đúng thời điểm làm lại. Tôi chỉ là 1 cá nhân nhỏ bé đại diện cho nhiều con người mạnh mẽ khác ngoài kia đang âm thầm đóng góp những giá trị cho cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn. Ngày hôm nay tôi mạnh dạn viết câu chuyện này vì sau lưng tôi còn những phụ nữ đang làm việc cho Nemzone. Trong đó có bạn đang mang bầu, có những bạn khiếm thính, có cô chú đã về hưu nhưng luôn nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng. Sản phẩm được lan tỏa cũng sẽ tạo động lực lớn cho họ tiếp tục đóng góp phát triển với một triết lý chúng tôi vẫn chia sẻ với nhau “kinh doanh để hạnh phúc”.

  • HÌNH THỨC HỢP TÁC
  • (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)
    Tìm kiếm nhà đầu tư và đối tác



    Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
    Scroll