Ống hút từ rau củ Vistraws

( 2189 đánh giá ) 2059
Liên hệ: isito
Địa chỉ: 497/21 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10
Điện thoại: (+84) 931.59.60.61
Email: truongtien.vistraws@gmail.com
Tên đơn vị: Công ty TNHH Thực phẩm Isito
  • - Công ty Thực phẩm isito chuyên sản xuất ống hút từ rau củ quả. Không chỉ thay thế ống hút nhựa - bảo vệ môi trường, ống hút rau củ Vistraws còn có thể sử dụng làm các món ăn
    : snack, luộc, lẩu, ăn trực tiếp...
    - Ống hút rau củ Vistraws hướng tới mục tiêu xuất khẩu cho các chuỗi cà phê, trà sữa trân châu...trong nước và quốc tế - Mô hình B2C, nhằm nâng cao giá trị cho nông sản Việt Nam + tận dụng quỹ lao động nhàn rỗi trong xã hội.

    - Với kinh nghiệm gần 10 năm tham gia trong lĩnh vực nghiên cứu chế biến các sản phẩm sau thu hoạch của Nông nghiệp, đội ngũ nhân sự của Isito - Tiêu biểu là Tổng Giám đốc Trương Thế Tiến là Giám đốc, chủ tịch HĐQT nhiều công ty & đã có những phát minh, cải tiến công nghệ,,,,để cho ra đời nhiều sản phẩm nổi bật trên thị trường trong những năm gần đây: Bún tươi Chùm ngây hiệu Ycha, Mì chùm ngây Mofan, bún khô Morice, bánh gạo Morice, Bột sinh tố Isito...

    - Xuất khẩu những chiếc ống hút từ rau củ còn góp phần quảng bá nông sản Việt Nam ra cộng đồng quốc tế, giúp gia tăng giá trị cho nông sản, tạo công ăn việc làm tại các vùng nông thôn....Trong bối cảnh khí hậu toàn cầu đang ảnh hưởng bởi rác thải nhựa, đặc biệt là đồ dùng nhựa 1 lần. Chính phủ các nước đang đưa ra lộ. trình cấm hoàn toàn đồ dùng nhựa 1 lần thì đây chính là cơ hội để chúng tôi quy hoach phát triển vùng nguyên liệu và xuất khẩu nông sản thông qua những chiếc ống hút.

    - Trải qua hàng trăm lần thử nghiệm với nhiều thất bại chúng tôi mới cho ra thành phẩm ưng ý và tự tin về chất lượng. Quy trình  sản xuất ống hút rau củ phải trải qua 35 công đoạn nên chỉ cần sai công thức hoặc một sơ sót nhỏ, toàn bộ lô hàng sẽ không đạt tiêu chuẩn.

    - sau gần 5 tháng ăn ngủ tại xưởng, phối trộn nguyên liệu, thay đổi máy móc cho phù hợp, Chúng tôi đã bỏ đi 30 tấn thành phẩm bị lỗi. Tháng 20/6/2019, những chiếc ống hút rau củ mang tên Vistraw đạt chuẩn theo yêu cầu của khách hàng từ EU, Úc, Mỹ, Đức...bắt tiên được xuất xưởng và đã được khách hàng lẫn người tiêu dùng đánh giá rất cao.

  • HÌNH THỨC HỢP TÁC
  • (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)
    Ống hút rau củ Vistraws hướng tới mục tiêu xuất khẩu cho các chuỗi cà phê, trà sữa trân châu...trong nước và quốc tế



    Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
    Scroll