Thiết bị xử lý cáu cặn, chống ăn mòn, diệt khuẩn tháp giải nhiệt , lò hơi công nghệ điện trường HydroPath

( 653 đánh giá ) 2414
Liên hệ: Lê Dũng
Địa chỉ: 616/104/3 Lê Đức Thọ Phường 15 Quận Gò Vấp
Điện thoại: 0902799291
Email: dung.altcotech@gmail.com
Tên đơn vị: Công ty TNHH ALT
  • Cách công nghệ Hydropath hoạt động như một chất khử cặn ngăn chặn sự tích tụ cặn trong đường ống và thiết bị

    Công nghệ Hydropath cung cấp năng lượng cho các thiết bị Hydro FLOW là thiết bị khử cặn điện tử không xâm nhập, hiệu quả cao được lắp đặt trên đường ống dẫn nước vào nhà hoặc cơ sở kinh doanh của bạn. Nó xử lý chất lỏng bằng cách tạo ra một tín hiệu mạnh mẽ nhưng vô hại của 150kHz xuyên suốt hệ thống đường ống dẫn nước được làm bằng bất kỳ vật liệu nào, bao gồm cả PEX và PVC.

    Các sóng điện này làm cho các ion khoáng hình thành các cụm lơ lửng và biến thành các tinh thể ổn định khi xảy ra sự thay đổi nhiệt độ hoặc áp suất. Các tinh thể lơ lửng sẽ ngăn không cho đóng cặn trong đường ống và trên các bộ phận gia nhiệt, do đó tăng hiệu quả truyền nhiệt, giảm chi phí bảo trì và giảm sử dụng hóa chất. Các ứng dụng tiêu chuẩn bao gồm hệ thống đường ống dẫn nước, bộ trao đổi nhiệt, máy nước nóng, nồi hơi, tháp giải nhiệt, máy ép lọc dây đai, giếng và máy bơm. Các lĩnh vực phổ biến bao gồm khu dân cư, thương mại, công nghiệp và nông nghiệp.

    Không giống như các sản phẩm khác xử lý chất lỏng tại một điểm duy nhất trong hệ thống và tác động của chúng bắt đầu giảm ngay sau thời điểm đó, Hydro FLOW cung cấp khả năng điều hòa nước liên tục - đảm bảo hiệu quả nhất quán và liên tục. Ngoài ra, do thiết kế độc đáo, không xâm nhập, Hydro FLOW không thêm bất kỳ hóa chất nào vào nguồn nước của bạn đồng thời ức chế sự ăn mòn đường ống và diệt trừ vi khuẩn và tảo. Hơn nữa, trong khi nó bảo vệ hệ thống ống nước và các thiết bị của bạn, nó cũng dễ lắp đặt, không cần bảo trì hoặc bất động sản lãng phí.

      
    Cách ngăn cáu cặn bằng công nghệ Hydropath

    Không có Hydro FLOW

    nước chảy qua đường ống mà không có dòng chảy thủy điện

    Các khoáng chất như canxi cacbonat, khoáng chất chịu trách nhiệm chính cho sự hình thành cặn vôi, được hòa tan trong dung dịch dưới dạng TDS (Tổng chất rắn hòa tan).

    nước chảy qua đường ống với dòng nước

    Khi nhiệt độ hoặc áp suất thay đổi, các khoáng chất kết tủa ra khỏi dung dịch và tích tụ thành cặn cứng trong đường ống, trong bể chứa và trên các bộ phận gia nhiệt.

    Với Hydro FLOW

    nước trong ống với tín hiệu hydropath

    Khi có tín hiệu Hydropath, các khoáng chất hòa tan kết hợp với nhau để tạo thành các cụm được tổ chức lỏng lẻo.

    nước trong đường ống và sử dụng tín hiệu đường dẫn nước

    Khi các đám kết tủa ra khỏi dung dịch do sự thay đổi nhiệt độ hoặc áp suất, chúng tạo thành các tinh thể canxit ổn định không tích tụ thành cặn cứng trên bề mặt bên trong của đường ống, bể chứa hoặc bộ phận gia nhiệt. Điều này dẫn đến việc ngăn ngừa hiệu quả sự tích tụ cặn vôi và loại bỏ nhu cầu sử dụng chất làm mềm nước.

    Cách loại bỏ quy mô hiện tại bằng công nghệ Hydropath

    cách loại bỏ quy mô hiện tại bằng công nghệ hydropath

    Như đã đề cập ở trên, công nghệ Hydropath xử lý chất lỏng bằng cách tạo ra một tín hiệu mạnh mẽ nhưng vô hại với tần số 150kHz xuyên suốt các hệ thống ống nước được làm bằng bất kỳ vật liệu nào, bao gồm cả PEX và PVC. Khi có tín hiệu Hydropath, các khoáng chất hòa tan kết hợp với nhau để tạo thành các cụm được tổ chức lỏng lẻo.

    đường dẫn nước loại bỏ cặn bên trong đường ống

    Khi các đám kết tủa ra khỏi dung dịch, chúng tạo thành các tinh thể canxit ổn định và không tích tụ dưới dạng cáu cặn cứng.

    chi phí của quy mô trong hệ thống nồi hơi và hệ thống làm mát

    Tuy nhiên, với công nghệ Hydropath, khi các đám kết tủa ra khỏi dung dịch, chúng sẽ tạo thành các tinh thể canxit ổn định, không tích tụ thành cặn cứng. Vì cặn cứng không còn tích tụ, chất lỏng chảy trong đường ống góp phần loại bỏ các cặn bẩn hiện có.

    Tổn thất năng lượng do cáu cặn

    Điều quan trọng là phải hiểu rằng sự tích tụ cáu cặn trong hệ thống đường ống, các bộ phận sưởi ấm và làm mát, và các thiết bị có chi phí đáng kể. Trước hết, nó ảnh hưởng đến hiệu quả năng lượng. Trên thực tế, trong các hệ thống làm nóng và làm mát bằng nước, một phần tư quy mô tích tụ dẫn đến mất 38% hiệu suất - và điều đó có nghĩa là hóa đơn năng lượng của bạn tăng lên đáng kể.

    Ngoài ra, cặn vôi tích tụ trong hệ thống đường ống có thể làm hỏng đường ống và gây rò rỉ. Chi phí sửa chữa hoặc thay thế hệ thống ống dẫn đến có thể rất lớn. Hơn nữa, tùy thuộc vào vị trí rò rỉ hoặc rò rỉ, nước có thể gây ra thiệt hại nghiêm trọng cho tòa nhà, bao gồm cả sự phát triển của nấm mốc.

    Sự tích tụ cặn vôi cũng có thể làm giảm tuổi thọ của các thiết bị như máy rửa bát, máy giặt, máy pha cà phê và hơn thế nữa. Sự tích tụ cáu cặn trên các bộ phận làm nóng, cũng như trên các bộ phận khác của thiết bị, có thể làm hỏng các bộ phận, dẫn đến việc sửa chữa tốn kém và tuổi thọ chức năng ngắn hơn.

    biểu đồ cho thấy hiệu quả của độ dày quy mô

    Công nghệ Hydropath ảnh hưởng như thế nào đến vi khuẩn và tảo

    Vi khuẩn và / hoặc tảo đi qua vòng sắt của bộ điều hòa nước sẽ bị tích điện theo tín hiệu Hydropath. Điện tích này tạo thành một lớp hydrat hóa của nước tinh khiết xung quanh tế bào. Sự thẩm thấu ép nước vào vi khuẩn và / hoặc tảo, tạo ra áp suất thẩm thấu , làm vỡ màng tế bào và làm cho tế bào bị chết.

    Các cơ chế vô hiệu hóa vi khuẩn / tảo khác:

    Ly giải tế bào là một quá trình trong đó một tế bào bị phá vỡ hoặc bị phá hủy do tác động của một số tác động hoặc điều kiện bên ngoài. Người ta tin rằng tín hiệu Hydropath khuyến khích hiện tượng này

    Điện cực thuận nghịch là một quy trình mới sử dụng các đầu dò kín đáo để cung cấp dòng điện cục bộ điện áp cao để gây chết tế bào mà không gây hoại tử đông tụ do nhiệt. Tín hiệu Hydropath được cho là nguyên nhân gây ra hiện tượng này ở các mầm bệnh đơn bào trong nước.

    Ngoài ra, khi tín hiệu Hydropath đi dọc theo đường ống, nó sẽ phá vỡ vi khuẩn và / hoặc tảo bám vào các bề mặt bên trong, dần dần giải phóng màng sinh học theo thời gian.

    Vi khuẩn và tảo sai sót

    backterium đi qua đơn vị dòng chảy hydro và được sạc

    Vi khuẩn đi qua thiết bị Hydro FLOW sẽ bị tích điện.

    các phân tử nước bị thu hút bởi vi khuẩn tích điện

    Các phân tử nước bị thu hút bởi vi khuẩn tích điện, do đó tạo ra một lớp thấm ướt của nước tinh khiết.

    thẩm thấu rút nước tinh khiết thành vi khuẩn

    Thẩm thấu hút nước tinh khiết vào vi khuẩn.

    áp suất thẩm thấu làm cho vi khuẩn bùng phát và tiêu diệt

    Áp suất thẩm thấu được xây dựng bên trong vi khuẩn làm cho vi khuẩn vỡ ra và tiêu diệt.

    Loại bỏ màng sinh học

    cách thức loại bỏ màng sinh học với tín hiệu hydropath

    Vi khuẩn và tảo bám vào bề mặt đường ống và thiết bị và tạo thành một lớp được gọi là màng sinh học. Theo thời gian, tín hiệu Hydropath gây ra sự giải phóng màng sinh học bằng cách kích động các khuẩn lạc. Màng sinh học được giải phóng được xả hoặc lọc ra khỏi hệ thống

    Cách công nghệ Hydropath giảm ăn mòn

    Dòng điện đi dọc theo một đường ống kim loại tạo ra một từ trường đồng trục, hay còn gọi là “hiệu ứng da”, can thiệp vào phản ứng điện hóa học cần thiết để xảy ra hiện tượng ăn mòn. Đưa Công nghệ Hydropath vào hệ thống nước giúp hạn chế ăn mòn đường ống bên trong lên đến 65%.

    Ăn mòn do vi sinh vật (MIC) hoặc ăn mòn do vi khuẩn (BIC) xảy ra khi một số loại vi khuẩn cụ thể tấn công đường ống và gây ra các lỗ kim. Loại MIC phổ biến nhất là vi khuẩn khử sulfat (SRB). Hydro FLOW hỗ trợ giảm MIC lên đến 95%.

    cách công nghệ hydropath giảm ăn mòn

     
     
     

  • HÌNH THỨC HỢP TÁC
  • (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)
    Đại lý phân phối hoặc cộng tác viên

    TÌM KIẾM ĐỐI TÁC



    Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
    Scroll