Ứng dụng tìm kiếm địa điểm và khuyến mãi Maper

( 142 đánh giá ) 4113
Liên hệ: Maper
Địa chỉ: Lầu 3 - 273/3 Nguyễn Trọng Tuyển, P10, Q.Phú Nhuận, Tp HCM, VN
Điện thoại: 0907415597
Email: support@maper.vn
Tên đơn vị: Công ty Cổ phần Đầu tư Maper
  • Maper.vn là ứng dụng giúp tìm kiếm địa điểm và khuyến mãi ở tất cả các địa điểm ở mọi lĩnh vực về quán ăn, quán nước, sức khỏe làm đẹp, thời trang, khu mua sắm, du lịch giải trí, công nghệ điện tử và dịch vụ. Trên ứng dụng Maper người dùng dễ dàng tìm thấy các địa điểm gần xung quanh và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Maper đồng thời tích hợp chương trình thẻ thành viên giúp người dùng nhận nhiều ưu đãi hơn và giúp địa điểm có nhiều khách hàng thân thiết hơn và gia tăng lợi nhuận.
     
    Người dùng dễ dàng tìm được thông tin ở mọi lĩnh vực với “Ứng dụng tiện ích All in One”: Để tạo thuận tiện cho người sử dụng, Maper tập hợp thông tin tất cả các ngành hàng trong cùng một ứng dụng. Thông thường những trang mạng hay ứng dụng khác chỉ tập trung vào một ngành hàng, một dịch vụ cụ thể và đẩy mạnh nó. Nhưng với Maper thì không như vậy. Trên cùng một ứng dụng Maper các bạn có thể tìm được mọi thông tin địa điểm, thông tin khuyến mãi, các bộ sưu tập phong phú độc đáo, các mẹo hay, về đủ lĩnh vực. Vì chúng tôi cung cấp thông tin của 8 ngành hàng, cụ thể: quán ăn, quán nước, sức khỏe làm đẹp, khu mua sắm, thời trang, công nghệ điện tử, du lịch giải trí và dịch vụ.
     
    Các tính năng nổi bật:
    - Hiển thị các địa điểm gần xung quanh bạn tại trang “Gần Tôi”
    - Tham gia và nhận mã khuyến mãi miễn phí
    - Các bài viết mang tính chia sẻ, trải nghiệm và tham khảo các bí kíp tại trang “Cẩm Nang”
    - Ví điện tử giúp bạn dễ dàng trong việc kiểm soát các loại thẻ thành viên tại các địa điểm
    - Hệ thống “tích xu đổi quà” được áp dụng cho các hoạt động của bạn tại Maper như đăng ký tài khoản, sử dụng mã giảm giá, bình luận, mời bạn bè, thêm địa điểm, …

  • HÌNH THỨC HỢP TÁC
  • (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)

    Tìm nhà đầu tư, hợp tác chiến lược với mục tiêu quảng bá thương hiệu, mở rộng mô hình kinh doanh, phát triển khách hàng, đạt ngưỡng 2 triệu người sử dụng ứng dụng đến hết năm 2018.



    Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
    Scroll