Giải pháp Priority ERP cho ngành chăm sóc sức khỏe

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 326 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Priority Software

Priority Healthcare ERP, một giải pháp ERP chăm sóc sức khỏe toàn diện, được xây dựng để đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của các tổ chức chăm sóc sức khỏe và nhà cung cấp dịch vụ. Trong phạm vi ngành luôn có những thay đổi nhanh chóng, liên tục này, các mục tiêu rất rõ ràng – không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng cường chất lượng chăm sóc bệnh nhân, tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn và quy định, và kiểm soát chi phí.

  • Các tổ chức chăm sóc sức khỏe ngày nay phải đối mặt với vô số thách thức trong hoạt động kinh doanh của họ, cụ thể là tăng tổng chi phí và làm việc trên các hệ thống khác nhau, tất cả đều nhằm mục đích cải thiện chất lượng dịch vụ, sự an toàn và lành lặn cho bệnh nhân. Để đạt được điều này, các tổ chức chăm sóc sức khỏe và nhà cung cấp dịch vụ đầu tư những nỗ lực và nguồn lực to lớn vào hệ thống quản lý công việc của họ. Nhưng để duy trì tính cạnh tranh, họ phải nhanh chóng đáp ứng những thay đổi của thị trường và luật pháp, nhu cầu của khách hàng, đáp ứng các quy định và tiêu chuẩn nghiêm ngặt của ngành.
     
    Với bề dày thành tích đã được kiểm chứng tại cả các cơ sở và tổ chức y tế công và tư, Priority cung cấp các giải pháp ERP chăm sóc sức khỏe toàn diện, tất cả đều trên một nền tảng duy nhất. Bằng cách triển khai một hệ thống ERP chăm sóc sức khỏe chuyên dụng, bạn có thể có được tầm nhìn theo thời gian thực về hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình thông qua các báo cáo và phân tích khác nhau, tích hợp các quy trình quản lý toàn công ty, cải thiện đáng kể mối quan hệ và dịch vụ khách hàng.
     
    Hệ thống ERP chăm sóc sức khỏe trên môi trường Cloud của Priority hỗ trợ mọi khía cạnh trong doanh nghiệp của bạn. Từ lên lịch hẹn, đến cập nhật hồ sơ bệnh nhân trong lĩnh vực từ thiết bị di động, đến mua hàng, lập hóa đơn và kế toán, tất cả mọi thứ về quy trình, hàng tồn kho và logistic. Một cách ngắn gọn, nhân viên y tế và hành chính của bạn sẽ được hưởng lợi từ việc truy cập thông tin nhanh hơn, trực quan hơn khi họ cần nhất. Priority Healthcare là mối liên kết quan trọng – kết nối hiệu quả giữa bệnh nhân và công nghệ.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Quản lý ca bệnh
    Nâng cao chất lượng chăm sóc và trải nghiệm của bệnh nhân bằng cách tối ưu hóa và tự động hóa việc quản lý hồ sơ bệnh án và hồ sơ y tế điện tử (EMR), bao gồm tiền sử bệnh, các lần thăm khám bác sĩ, lập biểu đồ, chẩn đoán, lập kế hoạch điều trị, hồ sơ y tế, báo cáo phòng thí nghiệm và hóa đơn y tế, thông qua các công cụ dịch vụ tùy chỉnh – tất cả đều trên một nền tảng duy nhất.
    Tài chính tích hợp & kiểm soát chi phí
    Duy trì trách nhiệm đầy đủ về các hoạt động kinh doanh của bạn nhờ sự kiểm soát chặt chẽ các hoạt động tài chính, giúp hợp lý hóa các quy trình, thực hiện giám sát các khoản thanh toán của bệnh nhân và thu nợ. Cho phép truy cập/xem báo cáo tài chính theo thời gian thực, chẳng hạn như bảng cân đối kế toán của phòng khám, báo cáo doanh thu và chi phí, giúp bạn có thể đưa ra quyết định quản lý có chỉ báo tốt hơn.
    Theo dõi điều trị lâm sàng & bệnh nhân
    Theo dõi và quản lý kế hoạch điều trị, điều trị lâm sàng và các thủ tục y tế của bệnh nhân thông qua hệ thống được tích hợp đầy đủ để duy trì lợi nhuận, cải thiện kiểm soát hoạt động và nâng cao trải nghiệm của bệnh nhân, với khả năng truy cập dễ dàng vào dữ liệu, bao gồm thông báo và cảnh báo hệ thống, khi các điều kiện chẩn đoán nhất định được đáp ứng.
    Lập kế hoạch & Chi phí mua hàng
    Là phương pháp hiệu quả về mặt chi phí để quản lý mức tồn kho vật tư y tế và thiết bị vận hành của phòng khám, bao gồm chi phí điều trị và thủ tục. Các công cụ quản lý và lập kế hoạch mua hàng toàn diện sẽ giúp bạn hợp lý hóa và đơn giản hóa toàn bộ chuỗi cung ứng của mình, đồng thời tiết kiệm thời gian quý giá, tài nguyên và chi phí.
    Tạo báo cáo
    Tạo nhiều loại báo cáo tự động dựa trên dữ liệu về bệnh nhân và doanh nghiệp theo thời gian thực, theo phòng khám, khoa, đội ngũ y tế hoặc từng bệnh nhân. Chức năng lập báo cáo và phân tích nâng cao, tất cả đều được xem và truy cập dễ dàng từ dashboard (bảng điều khiển trung tâm), để giúp bạn đưa ra các quyết định kinh doanh có chỉ báo tốt hơn theo thời gian thực.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Thông tin kinh doanh tổng quan theo thời gian thực
    - Đơn giản hóa các quy trình hoạt động phức tạp
    - Hiển thị đầy đủ toàn bộ hoạt động
    - Kiểm soát hàng tồn kho tự động
    - Truy cập di động từ bất kỳ thiết bị/máy tính bảng nào

    Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
    Scroll