Giải pháp Priority ERP cho ngành dược

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 593 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Priority Software

Là giải pháp ERP dành riêng cho các nhà sản xuất sản phẩm dược phẩm, Priority Pharma hỗ trợ đầy đủ các quy trình sản xuất được kiểm soát và quy định chặt chẽ, chất lượng và quản trị, truy xuất nguồn gốc theo lô và mẻ, quản lý hàng tồn kho, nhiều kênh phân phối...

  • Priority Pharma nâng cao tiêu chuẩn của việc sản xuất sản phẩm dược phẩm, với một bộ công cụ nâng cao để hỗ trợ các quy trình cơ bản trong việc phát triển, bán hàng và phân phối, bao gồm quản lý dự án R&D, quy trình sản xuất, lệnh làm việc và quản lý tài liệu, MRP, truy xuất nguồn gốc, QA, quản lý phòng thí nghiệm và Hội đồng đánh giá vật liệu (MRB).
     
    Được thiết kế để kiểm soát thông suốt và chặt chẽ các quy trình sản xuất nội bộ từ đầu đến cuối, Priority Pharma cũng có thể quản lý các quy trình lai, kết hợp giữa các dự án nội bộ và thuê ngoài, chẳng hạn như nghiên cứu lâm sàng và sản xuất. Priority ERP quản lý hiệu quả các mô hình phân phối khác nhau, các nhà bán buôn mua hàng trong kho của bạn để phân phối, hoặc thay mặt bạn bán và phân phối sản phẩm, trực tiếp cho các chuyên gia chăm sóc sức khỏe, bệnh viện hoặc chuỗi nhà thuốc. Với Priority Pharm, bạn có thể lưu trữ thành phẩm, quản lý và kiểm soát biến động hàng tồn kho, theo dõi và truy xuất nguồn gốc sản phẩm của bạn với sự hợp tác của các CMO, các nhà cung cấp dịch vụ logistic bên thứ ba và các nhà bán buôn.
     
    Priority Pharma ERP đảm bảo rằng các sản phẩm của bạn sản xuất ra và tuân thủ các tiêu chuẩn, quy định, bao gồm các hướng dẫn GxP và GAMP, và các quy định của FDA Hoa Kỳ Tittle 21 CFR Phần 11.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Hệ thống quản lý kho (WMS)
    Hệ thống quản lý kho mạnh mẽ của Priority tối ưu hóa mức dịch vụ hàng tồn kho và tăng hiệu quả kho, bằng cách quản lý và kiểm soát việc lưu trữ và di chuyển hàng tồn kho của bạn. Với Priority WMS, bạn sẽ có toàn quyền kiểm soát toàn bộ quy trình hoạt động của mình, từ khi sản phẩm vào kho cho đến khi chúng được chuyển ra ngoài, bao gồm quản lý hàng tồn kho, lấy hàng, kiểm toán...
    Theo dõi Giao hàng & Phân phối
    Priority ERP tích hợp với các công ty chuyển phát nhanh hàng đầu, chẳng hạn như ShipEngine, nền tảng vận chuyển với nhiều nhà cung cấp ShipStation, một giải pháp vận chuyển thương mại điện tử trên nền web hoạt động thông suốt với các nhà kho bên trong và bên ngoài, nhờ đó hệ thống có thể giới hạn doanh số bán hàng của các sản phẩm cụ thể đến các quốc gia cụ thể, bao gồm cả việc quản lý kho gửi hàng.
    Hội đồng đánh giá vật liệu (MRB)
    Mô-đun Hội đồng Đánh giá Vật liệu của Priority cho phép bạn lưu giữ lại thông tin điện tử, quản lý và theo dõi sự khác biệt của các loại vật liệu, cho dù là nguyên liệu thô, công việc đang tiến hành, hoặc thành phẩm, để ghi lại một cách hiệu quả các thông tin kiểm tra được thực hiện không thành công trong các bộ phận hoặc quy trình, và cải thiện chất lượng sản phẩm tổng thể.
    Nhiều đơn vị đo lường
    Priority hỗ trợ nhiều Đơn vị Đo lường (UoMs) trong một mục duy nhất và quy trình chuyển đổi hoàn toàn tự động giữa các UoM khác nhau, chuyển đổi tất cả số lượng nhập vào theo các đơn vị khác thành đơn vị đo lường cơ sở, bao gồm các đơn vị đo theo khối lượng, thể tích hoặc số lượng, các đơn vị của nhà sản xuất và nhà máy.
    Quản lý lệnh làm việc
    Quản lý toàn bộ quy trình cho các lệnh sản xuất để bổ sung mức tồn kho thường trực của hàng hóa thành phẩm, theo dõi các mẻ sản phẩm và ngày hết hạn, ưu tiên sử dụng vật liệu dựa trên ngày hết hạn của từng mặt hàng – tất cả đều trên một nền tảng.
    Quản lý vòng đời sản phẩm (PLM)
    Quản lý hiệu quả toàn bộ vòng đời sản phẩm, đáp ứng tất cả các yêu cầu cần thiết để đưa một loại thuốc mới ra thị trường, bao gồm quản lý ngân sách, theo dõi sản phẩm từ khi bắt đầu, thông qua thiết kế kỹ thuật và sản xuất, các phiên bản và các sửa đổi của sản phẩm.
    Kiểm soát tồn kho
    Quản lý mức tồn kho của bạn và duy trì kiểm soát chặt chẽ việc bổ sung hàng tồn kho. Được tích hợp thông suốt vào Priority ERP, bạn có thể xử lý việc lập kế hoạch và hoạt động kinh doanh của mình bằng cách quản lý tất cả dữ liệu tài chính, logistic và BoM, bao gồm quản lý phiên bản cho mỗi sản phẩm, sản xuất theo dự báo và theo nhu cầu khách hàng, với sự hỗ trợ đầy đủ của FIFO và ngày hết hạn sản phẩm.
    Theo dõi & Truy xuất
    Theo dõi ngày hết hạn trên các sản phẩm và nguyên liệu thô, thông qua đóng gói, lưu kho và giao hàng cuối cùng, bao gồm khả năng đọc tọa độ GPS để xác định nguồn gốc sản phẩm. Dễ dàng theo dõi và truy vết sản phẩm hoặc truy cập thông tin sản phẩm theo chuỗi cung ứng thông qua nhận dạng được lưu lại của Priority ERP từ mã vạch hoặc thẻ RFID.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Xem toàn bộ quy trình sản xuất
    - Thông tin kinh doanh tổng quan theo thời gian thực
    - Đơn giản hóa các quy trình hoạt động phức tạp
    - Các công cụ theo dõi và truy xuất nguồn gốc mạnh mẽ
    - Trách nhiệm với tài chính tích hợp
    - Quản lý thử nghiệm lâm sàng các dự án

    Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
    Scroll