Khớp nối Deublin

( 114 đánh giá ) 1813 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Công Nghệ Hoàng Phú Quý

Đại lý tự động hóa chuyên cung cấp khớp nối xoay, khớp nối quay thủy lực, trục nối quay, đầu nối xoay chính xác Deublin tại Việt Nam

  • Công ty TNHH Công Nghệ Hoàng Phú Quý tự hào là nhà cung cấp khớp nối Deublin trong nhiều năm qua.
    Các khớp nối quay thủy lực và khớp quay là các thiết bị cơ khí chính xác được sử dụng để chuyển chất lỏng từ nguồn cố định, chẳng hạn như một ống cấp, vào một máy móc quay. Khớp nối quay và khớp quay được sử dụng trong nhiều quy trình sản xuất để làm mát, nhiệt, hoặc chuyển giao chất lỏng (khí nén hoặc thủy lực).

    Deublin cung cấp vòng đêm trượt sử dụng công nghệ đã được chứng minh cho lâu dài, chất lượng cao truyền quay của tín hiệu điện và điện. Vòng đệm trượt Deublin được thiết kế cho nhiều ứng dụng bao gồm sản xuất bán dẫn, tuabin gió, tự động hóa công nghiệp và khoan định hướng.

    Khớp nối quay thủy lực Deublin được thiết kế với sự xem xét cho tất cả các trải nghiệm người dùng từ sự dễ dàng lắp đặt, dễ bảo trì và tối ưu hóa sản phẩm. Cách tiếp cận Kỹ thuật của chúng tôi bắt đầu với sự hiểu biết đầy đủ về ứng dụng, cả về hiệu suất và các yêu cầu về môi trường. Deublin sau đó kết hợp sự hiểu biết này với hàng thập kỷ của chúng ta về kinh nghiệm thiết kế luân phiên và chất lượng sản phẩm đặc biệt để mang lại một sản phẩm đẳng cấp thế giới và trải nghiệm của khách hàng.

    Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
    Scroll