Máy phân tích thức ăn chăn nuôi NIR SpectraStar™ 2600XT-R

( 1145 đánh giá ) 2074 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công Ty Cổ Phần interLab

Máy phân tích thức ăn chăn nuôi quang phổ cận hồng ngoại NIR SpectraStar™ 2600XT-R dãy bước sóng rộng đầy đủ đáp ứng các phép đo cho độ chính xác cao trên tất cả các nền mẫu không nghiền, hoặc đã nghiền mịn cũng như các dạng mẫu rắn, lỏng hoặc dạng sệt và kể cả dạng sợi như ngô, cỏ, TMR.

Đáp ứng phân tích các chỉ tiêu: Độ ẩm, đạm, béo, đường, tro, xơ, NDF, ADF, độ hấp thụ nước, Pol, brix, lactose, acid, các amino acid và nhiều chỉ tiêu khác

Phiên bản thiết bị quang phổ cận hồng ngoại NIR SpectraStar™ 2600XT-R cung cấp độ chính xác và độ tin cậy vượt trội để phân tích nhanh chóng các mẫu thô chưa nghiền, mẫu nghiền một phần hoặc đã nghiền mịn cũng như mẫu dạng lỏng và và sệt.

  • Máy phân tích nhanh NIR SpectraStar™ đáp ứng cho:

    • Kiểm soát nguyên liệu đầu vào của cơ sở thu mua,
    • Kiểm soát bán thành phẩm tại dây chuyền trong quá trình sản xuất
    • Phân tích mẫu tại phòng thí nghiệm
    • Kiểm soát chất lượng thành phẩm trước khi xuất xưởng
    • Tối ưu công thức phối trộn nguyên liệu cho quá trình sản xuất đem lại ưu hiệu quả kinh tế
    • Nghiên cứu phát triển sản phẩm

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Hiệu năng cao 

    Thiết bị NIR SpectraStar 2600XT – R trên nền tảng hiệu chỉnh quang phổ tiêu chuẩn “True Alignment® Spectroscopy” của chúng tôi, một công nghệ đang chờ cấp bằng sáng chế giúp hiệu chỉnh chính xác thiết bị theo các tiêu chuẩn căn bản đầu tiên, sau đó giám sát và duy trì sự hiệu chỉnh để phân tích đáng tin cậy, không gặp sự cố.

    Thiết bị NIR SpectraSta 2600XT – R có khoảng bước sóng từ 680nm lên đến 2600nm, cung cấp khoảng bước sóng rộng đáp ứng nhu cầu phân tích nghiên cứu và ứng dụng mới cũng cho phép việc chuyển đường chuẩn ứng dụng từ các hệ thống thiết bị NIR các hãng khác nhau.

    Dễ dàng sử dụng

    SpectrStar XT cung cấp hoàn chỉnh với phần mềm UScan™, một gói phần mềm sáng tạo kết hợp giao diện đồ họa trực quan và cơ sở dữ liệu đáng tin cậy để quản lý dữ liệu. Màn hình cảm ứng 17 inch giúp phân tích mẫu dễ dàng như việc chạm ngón tay lên màn hình.

    Sẳn sàng cho sử dung điều kiện tại môi trường sản xuất

    Tất cả NIR SpectraStar XT được thiết kế kín và không sử dụng quạt hoặc không cần hệ thống làm mát bên trong, do đó không cần lọc bụi và cũng không cần thiết việc thường xuyên bảo dưỡng. Thiết bị SpectraStar XT được thiết kế cho phép sử dụng cả môi trường phòng thí nghiệm và cũng hoạt động tốt cả trong môi trường tại dây chuyền sản xuất cho phép kiểm soát chất lượng trong quá trình sản xuất.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Nội dung
    Chỉ Tiêu Đo ĐượcĐộ ẩm, đạm, béo, đường, tro, xơ, NDF, ADF, độ hấp thụ nước, Pol, brix, lactose, acid, các amino acid và một số chỉ tiêu khác
    Thời gian đoKhoảng 30 giây/mẫu
    Xuất xứUSA

    Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
    Scroll