Phần mềm quản lý dịch vụ

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 549 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty abas Software

abas ERP hỗ trợ liên tục cho các kỹ thuật viên - từ yêu cầu dịch vụ đầu tiên đến đơn đặt sửa chữa, lên lịch cho kỹ thuật viên, lập hóa đơn và ghi lại lịch sử dịch vụ.

  • Xử lý dịch vụ
    - Quản lý phân công dịch vụ khách hàng trực tiếp trong hệ thống ERP hoặc khi đang ở xa văn phòng
    Xử lý sửa chữa
    - Quản lý sửa chữa toàn diện
    Lập kế hoạch phân công dịch vụ
    - Lập kế hoạch đồ họa về phân công dịch vụ khách hàng cho các kỹ thuật viên làm việc tại chỗ

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Xử lý dịch vụ trong văn phòng và khi ở xa văn phòng
    Bạn đang gặp khó khăn với tài liệu thiết bị không đầy đủ? Bạn có thiếu thông tin cần thiết để lập kế hoạch bảo trì và kiểm tra tốt hơn hoặc để trả lời các câu hỏi của khách hàng không? Với chức năng Dịch vụ abas ERP được tích hợp, bạn có thể ghi lại các quy trình dịch vụ đã được cấu trúc cho đến hóa đơn và tự động cập nhật tài liệu thiết bị thông qua phân công dịch vụ. Trung tâm dịch vụ cung cấp tất cả thông tin cần thiết và cho phép bạn chuyển trực tiếp sang các quy trình riêng lẻ. Nhờ đó, giúp bạn tiết kiệm thời gian và phản ứng nhanh hơn. Kỹ thuật viên không có kết nối mạng di động tại nơi làm việc và không thể làm việc trực tuyến? Với giải pháp dịch vụ khách hàng linh động, bạn có thể quản lý các cuộc hẹn, đơn đặt dịch vụ và thiết bị khách hàng và báo cáo dữ liệu phân công - ngay cả khi không ở trong văn phòng
     
    Xử lý sửa chữa hiệu quả
    Quá trình sửa chữa giúp bạn theo dõi tất cả các dịch vụ được thực hiện tại những nơi làm việc của bạn. Phần mềm bao gồm các đơn đặt hàng sửa chữa, dự toán chi phí và ghi lại các nguyên vật liệu và thời gian cần thiết. Có thể thay thế tạm thời cho khách hàng trong suốt thời gian sửa chữa. Các mô hình lập hóa đơn từ đảm bảo đến lợi thế thương mại có sẵn để quản lý sửa chữa hiệu quả. Lịch sử sản phẩm và dịch vụ có thể được truy cập thông qua BOM sản phẩm dịch vụ. Các bộ phận thay thế và hao mòn cũng có thể được theo dõi nhanh chóng.
     
    Lập kế hoạch đồ họa phân công dịch vụ để có cái nhìn tổng quan tối ưu
    Bạn có muốn làm cho quá trình xử lý dịch vụ thuận tiện hơn không? Với công cụ lập kế hoạch đồ họa dịch vụ của chúng tôi, việc lập kế hoạch và lên lịch phân công kỹ thuật viên tại chỗ của bạn chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Điều chỉnh kế hoạch có thể được thực hiện trong biểu đồ tương tác Gantt thông qua kéo & thả. Tổng quan về đơn đặt hàng dịch vụ, các nguồn lực, việc sử dụng và nguyên vật liệu mang đến cho bạn sự minh bạch hơn nữa và những thông tin quan trọng nhất luôn sẵn sàng. Bạn cũng có thể lập kế hoạch phân công dịch vụ cho nhiều đội nhân viên.

    Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
    Scroll