Sự kiện Hợp tác công nghệ "Giải pháp hợp đồng điện tử vContract và chữ ký số Viettel Cloud-CA"

Hợp đồng điện tử vContract và chữ ký số Viettel Cloud-CA của Viettel đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu doanh nghiệp, thúc đẩy các doanh nghiệp phát triển bắt kịp xu hướng chuyển đổi số hóa, nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển trong thị trường ngày nay. Giải pháp tiên tiến này được kỳ vọng cao trong cuộc cách mạng phương thức ký kết trong hoạt động kinh doanh và thương mại tại Việt Nam.
Hợp đồng điện tử Viettel- vContract là giải pháp toàn diện hỗ trợ doanh nghiệp quản lý và ký hợp đồng với khách hàng qua Internet, giúp khách hàng thực hiện toàn bộ quy trình ký điện tử từ khởi tạo, xác định vai trò ký, ký kết và lưu trữ, quản lý hợp đồng trên cùng một môi trường nền tảng số, hỗ trợ doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và thời gian, đáp ứng đầy đủ các điều kiện pháp lý và tiêu chuẩn kỹ thuật bảo mật an toàn tuyệt đối.
 
Chữ ký số Viettel Cloud- CA là một giải pháp chữ ký số sử dụng công nghệ đám mây (cloud-based) để ký số giúp tổ chức/cá nhân ký hợp đồng, hóa đơn, văn bản pháp lý mọi lúc, mọi nơi. Điểm ưu việt của Viettel Cloud-CA là người dùng không còn phải dùng USB token hay SIM để ký nữa, thay vào đó có thể ký trực tiếp ngay trên máy tính, điện thoại di động hoặc máy tính bảng. Được Bộ TT&TT cấp phép, đạt tiêu chuẩn Châu Âu eIDAS. Đáp ứng đầy đủ quy định pháp luật theo nghị định 130/2018/NĐ-CP và thông tư 16/2019/TT-BTTTT của Chính phủ.
 

TIN KHÁC

Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
Scroll