Giảm nguy cơ nhiễm chéo nhờ phòng sạch di động

Hiện nay, bên cạnh các phòng sạch được lắp đặt cố định, thì phòng sạch di động với sự tiện lợi có thể di chuyển dễ dàng, tiết kiệm chi phí được sử dụng ngày một nhiều hơn.
Phòng sạch di động là một phòng được thiết kế theo tiêu chuẩn phòng sạch và có thể lưu động. Đặc điểm nổi bật của loại hình phòng sạch này là dễ lắp đặt và hoàn thiện trong thời gian ngắn, dễ sử dụng.
 
Do phòng có tính lưu động nên có thể di chuyển đến nhiều nơi một cách dễ dàng, giúp tiết kiệm được một khoản phí lớn cho các công trình. Đồng thời, lắp đặt đơn giản và nhanh chóng cũng là cách để tiết kiệm chi phí và nhân công. Đặc biệt, phòng thuận lợi cho việc lắp đặt các hệ thống phòng sạch như điều hòa không khí, hệ thống điện, điều khiển chiếu sáng…
 
Ngày nay, việc sử dụng các không gian sạch để sản xuất, đóng gói, thí nghiệm và nghiên cứu đã trở thành một phần không thể thiếu trong công nghiệp dược phẩm, thực phẩm, mỹ phẩm, bao bì, ngành bảo vệ bề mặt vật thể, công nghệ sinh học, nghiên cứu vật liệu, công nghệ bán dẫn, vi điện tử, công nghiệp vũ trụ,…
 
Hiện nay, trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp các loại phòng sạch di động. Trong đó, Công ty Cổ phần Airtech Thế Long với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn- thiết kế- thi công phòng sạch trong các nhà máy điện tử, bán dẫn; phòng sạch bệnh viện, phòng sạch dược phẩm, phòng sạch thực phẩm đã thực hiện rất nhiều những hạng mục phòng sạch với những tiêu chuẩn khác nhau.
 
 Phòng sạch di động khung tròn đạt cấp độ sạch cao
 
Phòng sạch di động khung tròn của Airtech Thế Long có thể bảo vệ không gian sạch, che phủ bằng rèm vinyl chuyên dụng, được kết nối với nhau bằng khung tròn. Bộ phận trên trần được lắp đặt SS-MAC, trở thành phòng sạch di động. Phòng lắp đặt khá đơn giản, dễ dàng. Bộ phận cửa mở trên trần có thể lắp đặt cố định MAC-15. Bên trong buồng vinyl, đạt tiêu chuẩn Class 1000 (ISO Class 6).
 
Lượng gió xử lý của phòng kích thước W500mm×D500mm×H700mm, có tốc độ xử lý gió khoảng 1m³/phút. Đối với phòng kích thước W1000mm×D500mm×H700mm, tốc độ xử lý gió khoảng 2m³/phút.
 
Phòng bao gồm khung bằng nhôm hoặc thép không gỉ, thép sơn tính điện, bộ lọc quạt FFU tạo gió, đèn, cùng một số bộ phận khác, có thể đạt đến cấp độ sạch cao, giảm nguy cơ nhiễm chéo, loại bỏ được cách vi khuẩn, nấm mốc. Phòng được thiết kế kèm theo một hoặc nhiều bộ FFU, gắn ở phía trên nhằm mục đích cấp hoặc điều tiết lượng khí sạch liên tục theo phương thẳng đứng xuống phía dưới. Diện tích và số lượng FFU dựa theo nhu cầu sử dụng và thiết kế. Thông thường các phòng sạch di động được gắn thêm các bánh xe và những tấm rèm mica. Phòng có thể làm ở dạng treo hoặc đứng, cũng có thể dùng một cách độc lập hoặc lắp ghép vào một khu vực sạch nào đó.
 
 
 Một phòng sạch do Airtech Thế Long lắp đặt
 
Hiện nay, Airtech Thế Long có khả năng đáp ứng tất cả các yêu cầu về thiết kế phòng sạch: Tư vấn, thiết kế thi công, lắp đặt thiết bị bao gồm: Mặt bằng và kiến trúc sư: sàn, vách, trần…; Hệ thống điện, phòng cháy chữa cháy, cấp thoát nước (cấp nước RO, xử lý nước thải), Thiết bị phòng sạc,…
 
Các hệ thống phòng sạch do Airtech Thế Long đã được lắp đặt nhiều nơi như Công Ty CP Công Nghệ PCS Việt Nam, Công Ty CP Dịch Vụ Kỹ Thuật Và Công Nghệ Bắc Hà, Công ty Bánh kẹo Hải Châu, Công ty TNHH QUARTZRON VIỆT NAM, Nhà Máy Panasonic KCN Thăng Long, Pepsico Bắc Ninh, Công Ty Cổ Phần Chuỗi Thực Phẩm TH, Bệnh Viện Bolykhamsay - Lào, Công Ty Cổ Phần Y Học Rạng Đông,…
 
Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
1. Công ty CP Airtech Thế Long
Địa chỉ : Số 144, phố Việt Hưng, Tổ 3, P.Việt Hưng, Q. Long Biên, Tp.Hà Nội
Điện thoại : 0915283960
Fax : 024.38726894
Email : info@thelong.com.vn
Website : airtechthelong.com.vn
 
2. Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ
Phòng Giao dịch Công nghệ
Điện thoại: (028) 3521 0735 – 3822 1635
Anh Khanh (SĐT: 079.652.3381)
Email: giaodichcongnghe@cesti.gov.vn
Ngọc Anh
Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
Scroll