Nền tảng giúp tăng cường kết nối và tương tác trong sự kiện

Công ty cổ phần mplify Events vừa đưa vào giới thiệu nền tảng quảng bá và quản lý sự kiện, gọi tắt là mplify Events. Nền tảng giúp kết nối tương tác giữa Ban tổ chức và người tham dự trước, trong và sau sự kiện giúp tăng hiệu quả quản lý và tiết kiệm chi phí.
mplify Events là nền tảng công nghệ cho phép các đơn vị hoạch định, kết nối, quảng bá, quản lý đăng ký và phân phối vé; tương tác và quản lý sự kiện trong thời gian thực giúp tăng hiệu quả quản lý và tăng cường trải nghiệm sự kiện cho tất cả các bên liên quan. Ngoài ra, mplify Events còn cho phép doanh nghiệp và nhà tổ chức sự kiện tạo ra những sự kiện chuyên nghiệp, hiệu quả hơn, đồng thời, đẩy mạnh, tăng cường quy mô sự kiện thông qua mô hình kết hợp giữa trực tuyến và trực tiếp. Với các công cụ kết nối mạnh mẽ, nhà tổ chức và những người tham dự sự kiện sẽ luôn luôn được kết nối với nhau bất kể trong môi trường trực tiếp hay trực tuyến, trước, trong và sau sự kiện.
 
 
Công nghệ giải trí được thể hiện trên nền tảng mplify Events 
 
Ngoài việc liên kết chặt chẽ giữa 2 bên thông qua môi trường trực tiếp (hay trực tuyến), nền tảng mplify Events còn có thể tùy chỉnh hỗ trợ cho mọi loại sự kiện từ sự kiện nội bộ, sự kiện khách hàng hay sự kiện cộng đồng. Nền tảng còn giúp kết nối các doanh nghiệp và giao thương với nhau không ảnh hưởng đến khoảng cách địa lý, thời gian, không gian, cũng như số lượng người tham gia sự kiện, bản thân người tham dự cũng có cơ hội trải nghiệm sự kiện ở mọi lúc, mọi nơi.
 
Một số tính năng cụ thể của nền tảng mplify Events trong việc hỗ trợ nhà tổ chức sự kiện gồm việc lập kế hoạch (từ việc lên ý tưởng, dự trù chi phí cho đến việc tìm kiếm đơn vị cung ứng); quảng bá sự kiện (truyền thông, bán vé, quản lý đăng ký); quản lý người tham dự (check in, truyền thông, gắn kết người tham dự); thực hiện sự kiện (quản lý các đơn vị cung ứng và chi phí; sử dụng nền tảng và các thiết bị chuyên dụng).
 
Đối với người tham dự thì trải qua một số công đoạn: quét mã QR đăng ký - kiểm tra email xác nhận đăng ký tham gia sự kiện thành công - quét mã QR check in sự kiện. Trong quá trình tham gia sự kiện, mplify Events sẽ hỗ trợ việc cá nhân hóa, tăng cường trải nghiệm sự kiện và công tác khảo sát trong quá trình tham gia sự kiện.
 
Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
1. CÔNG TY CỔ PHẦN MPLIFY EVENTS
Địa chỉ: P.903A, Tầng 9, Tòa nhà Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Người liên hệ: NGUYỄN CHÍ THÀNH
số điện thoại: 0909.234.068; (028)73022888
 
2. Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ
Phòng Giao dịch Công nghệ
Điện thoại: (028) 3521 0735 – 3822 1635
Anh Khanh (SĐT: 079.652.3381)
Email: giaodichcongnghe@cesti.gov.vn
MaiMai
Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
Scroll