Giải pháp kiểm tra hệ thống điện mặt trời bằng thiết bị bay không người lái

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 11 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

  • Giải pháp kiểm tra các công trình điện mặt trời của chúng tôi nhanh chóng xác định các khiếm khuyết và vấn đề về hiệu suất trong mảng năng lượng mặt trời bằng hình ảnh máy bay không người lái hiện đại, giúp duy trì sản lượng năng lượng tối ưu và sức khỏe hệ thống.
    Chúng tôi sử dụng Drone công nghiệp DJI M3E thực hiện bay khảo sát theo yêu cầu kỹ thuật đề ra ban đầu và phân tích chúng bằng chương trình AI để đưa ra báo cáo về hư hỏng, các cảnh báo và khuyến nghị.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Cải thiện hiệu quả vận hành và bảo trì hệ thống điện mặt trời: Dịch vụ của chúng tôi tăng cường bảo trì vận hành bằng cách tăng tốc độ kiểm tra, tinh chỉnh kế hoạch bảo trì và cung cấp dữ liệu chính xác cho các quyết định chiến lược.
    - Phân tích hiệu suất chi tiết: Phân tích dữ liệu nhiệt xác định các tấm pin hoạt động kém và xác định các điểm nghẽn trong sản xuất năng lượng, hướng dẫn bảo trì có mục tiêu và tối ưu hóa hệ thống.
    - Phát hiện hư hỏng sớm: Dữ liệu kiểm tra cho thấy các dấu hiệu ban đầu về các vấn đề của tấm pin mặt trời như các điểm nóng và vấn đề liên kết, cho phép bảo trì phòng ngừa để tối ưu hóa sản lượng năng lượng và ngăn ngừa sự cố nghiêm trọng.

    Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
    Scroll