Giải pháp quản trị nhân sự cho hệ thống nhà hàng, cà phê

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 735 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty CP Ứng dụng Di động Xanh

Giải pháp quản trị nhân sự cho hệ thống nhà hàng, cà phê.

  • Điều hành cửa hàng linh hoạt
    Tanca giúp bạn sắp xếp các vị trí và thời gian làm việc trong các cửa hàng một cách linh hoạt nhất. Bạn có thể tối ưu hóa chi phí bằng việc quản lý lịch chi tiết của nhân viên phục vụ, đầu bếp, tài xế giao hàng. Chỉ mất vài phút hàng tuần để quản lý lịch làm việc chi tiết và logic.
    - Dự đoán chi phí thời gian và tiền bạn phải chi ra ở mỗi của hàng theo tuần, tháng
    - Sắp xếp nhân viên tại các vị trí cửa hàng với khung thời gian linh hoạt
    - Nhân viên quản lý lịch làm việc và gửi đề xuất điều chỉnh nếu cần
    - Mọi thay đổi lịch làm việc được thông báo qua email hoặc tin nhắn tức thì
    Ghi nhận thời gian chính xác
    Chỉ cần điện thoại thông minh, mọi nhân viên có thể chấm công trên thiết bị của họ. Việc chấm công trở nên đơn giản hơn với phương pháp định vị vị trí GPS hay kết nối hệ thống Wifi của cửa hàng.
    - Tính toán chính xác giờ vào, giờ ra
    - Nắm thời gian làm việc tại các cửa hàng khác nhau
    - Tính giờ nghỉ của nhân viên đúng theo luật
    - Tự động nhắc nhở quên chấm công qua điện thoại và email
    - Mọi dữ liệu chấm công được tích hợp vào hệ thống tính lương
    Kiểm soát công việc
    Quản lý mọi công việc ở cửa hàng từ các hoạt động mua sắm, vận hành cửa hàng hay các chương trình tiếp thị. Quản lý chỉ cần sử dụng ứng dụng di động để quản lý mọi công việc từ xa.
    - Lên các đầu việc chi tiết khi mở cửa hàng mới
    - Đính kèm các file dự toán doanh thu, lợi nhuận chi phí
    - Đưa ra các kế hoạch tiếp thị cho khách hàng
    - Tạo các lịch họp hàng tuần
    Nhân viên nhận mọi thông tin
    - Ban bố các quy định về an toàn thực phẩm, các tài liệu hướng dẫn cách nấu hay pha chế, hoặc công bố các chương trình khuyến mãi khách hàng… Tất cả đều được thực hiện dễ dàng trên cả ứng dụng và nền tảng Web.
    - Tạo nhiều loại thông báo khác nhau
    - Chọn các khu vực hay nhân viên gửi thông báo
    - Yêu cầu xác nhận đã đọc
    - Xem phản hồi từ các thông báo
    - Tạo nhiều loại thông báo khác nhau
    - Chọn các khu vực hay nhân viên gửi thông báo
    - Yêu cầu xác nhận đã đọc
    - Xem phản hồi từ các thông báo

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Giảm chi phí lao động và mang đến dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng
    - Xếp ca linh hoạt
    - Tính công chính xác
    - Kiểm soát công việc
    - Nhân viên nhận mọi thông tin

    Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
    Scroll