Hệ thống điều khiển tự động, giám sát trong trang trại

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 65 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

  • Giải pháp thiết bị IoT và phần mềm giám sát môi trường nuôi trồng từ xa. Hệ thống bao gồm các thiết bị:
    - Bộ điều khiển lập trình PLC: Sử dụng các giải thuật điều khiển tuần tự để điều khiển hệ thống theo một chương trình được lập trình sẵn. Thủ tục lưu trữ dễ dàng, các nguyên tắc mở rộng tiện dụng, các chức năng điều khiển tuần tự: điều khiển vị trí, đếm số lượng sản phẩm, tính thời gian và xử lý tín hiệu ngõ vào ra dạng số/ analog với độ chính xác, ổn định và tin cậy cao trong tất cả các loại máy móc công nghiệp. Ngôn ngữ dễ lập trình, thân thiện với người dùng, dễ dàng cài đặt, hỗ trợ nhiều card mở rộng tính năng và nhiều giao thức truyền thông cao cấp: CANopen, Ethernet, EtherCAT... PLC Delta kết nối các cơ cấu chấp hành như: Biến tần, động cơ, servo, màn hình HMI và các bộ điều khiển nhiệt độ, cảm biến… thông qua mạng truyền thông công nghiệp để hoàn thiện các giải pháp đáp ứng cho tất cả ứng dụng trong tự động hóa sản xuất.
    - Màn hình cảm ứng HMI: Là một hệ thống giao tiếp giứa người với máy móc thiết bị thông qua một màn hình theo dõi, tất cả các thông số và cách thao tác được trao đổi tương tác hai chiều, với mục đích giám sát chặt chẽ, xuyên suốt quá trình hoạt động. HMI Delta cung cấp các cổng giao tiếp khác nhau để liên lạc nhanh và điều khiển dễ dàng cho nhiều loại máy. Màn hình cảm ứng màu cho phép nhập tham số,đồ họa, mô phỏng thiết bị, thiết kế giao diện để hiển thị dữ liệu biến, các dạng biểu đồ, lịch sử dữ liệu và các yếu tố báo động. Màn hình LCD có độ phân giải cao hiển thị trực quan hoạt động, giám sát và kiểm soát hiệu quả theo thời gian thực. Ngoài ra, phần mềm thiết kế thân thiện với người dùng, dễ dàng thiết kế, dễ sử dụng, đồng thời điều chỉnh, lập lịch và lập trình tự hoạt động nhằm tăng cường tính linh hoạt và tiết kiệm thời gian cho người vận hành.
    - Các thiết bị, cảm biến IoT điều khiển, kết nối, giám sát thông số môi trường nông trại từ xa qua Internet: Đồng hồ đo nhiệt độ, đồng hồ đo điện năng, đồng hồ đo lưu lượng khí, cảm biến áp suất, cảm biến tiệm cận, cảm biến khoảng cách laser…

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Giám sát môi trường nuôi trồng từ xa, có thể sử dụng đường truyền 4G hoặc Wifi.

    Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
    Scroll