- Lãnh đạo giám sát tình hình xử lý, điều hành văn bản tại các đơn vị liên quan; Tiết kiệm thời gian và chi phí; Tích hợp các ứng dụng hiện hữu; Thống nhất chu trình xử lý văn bản khép kín; Xử lý, điều hành thông tin theo mô hình đa chiều.
- Đối với Cơ quan: Cơ quan có Quản lý thông tin nội bộ hiệu quả; trao đổi dữ liệu và chia sẻ thông tin dễ dàng; tiết kiệm thời gian, nhân lực, chi phí cho việc in ấn, photo, đi lại gửi văn bản thủ công, tăng cường làm việc cộng tác giữa các cá nhân, bộ phận.
- Ngừơi Lãnh đạo trong cơ quan, tổ chức có thể điều hành và quản lý công việc, nhân viên mọi lúc, mọi nơi; quản lý các công việc rõ ràng, minh bạch; nắm bắt đầy đủ thông tin, đưa ra quyết định chính xác; tạo môi trường làm việc dân chủ, trao đổi công khai; tra cứu, điều hành văn bản trên các thiết bị đầu cuối khác nhau như smartphone, ipad, máy tính cá nhân,….
- *Bộ phận Văn thư có thể Phân phối văn bản đơn giản, không phải in ấn, photo; dễ dàng quản lý, tra cứu thông tin; tìm kiếm bản gốc nhanh chóng; truyền đạt các thông báo, chỉ thị của lãnh đạo đến các bộ phận nhanh chóng, kịp thời; ..
- Chuyên viên các bộ phận có nhiều thuận lợi trong xử lý công việc như Dễ dàng quản lý, tra cứu, tìm kiếm văn bản liên quan đến công việc đang thực hiện; nắm bắt nhanh chóng các công việc được giao; báo cáo công việc kịp thời; tạo môi trường trao đổi, thảo luận, nâng cao hiệu quả công việc; dễ dàng sắp xếp lịch công việc cá nhân….