Tin nhắn thương hiệu chăm sóc khách hàng
Tin nhắn Brandname chăm sóc khách hàng cho phép Doanh nghiệp gửi thông tin hậu mãi hoặc dịch vụ tới khách hàng. Kết quả gửi tin sẽ được báo cáo thời gian thực giúp nhãn hàng quản lý và theo dõi chiến dịch gửi tin một cách trực quan và chi tiết.
- Gửi SMS OTP xác thực thông tin.
- Nhắn mã trúng thưởng tích điểm đổi quà.
- Thông báo hóa đơn tiền điện, tiền nước hàng tháng, thời gian phải thanh toán, thông báo tiền điện khách hàng đã thanh toán.
- Thông tin từ các ngân hàng: Biến động tài khoản, số dư tài khoản của khách hàng.
- Gửi thư cảm ơn và tri ân đến khách hàng lâu năm sử dụng dịch vụ tại ngân hàng
- Gửi mật khẩu đăng nhập.
- Xác nhận giao dịch, xác nhận đơn hàng, nhắc lịch trả nợ, thông báo biến động số dư.
- Chúc mừng sinh nhật, tặng mã ưu đãi
Tin nhắn thương hiệu quảng cáo
Tin nhắn Brandname quảng cáo cho phép Doanh nghiệp sử dụng kênh thông tin di động để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ. Độ tin cậy của thông điệp quảng cáo được nâng cao khi được thể hiện dưới tên người gửi là tên thương hiệu, giúp tỷ lệ mở tin nhắn được nâng cao, hiệu quả chiến dịch được tối ưu. Kết quả gửi tin chi tiết được báo cáo sau từ 3-5 ngày.
- Gửi coupon giảm giá khơi gợi được sự tò mò của Khách hàng để họ tìm hiểu về sản phẩm.
- Mời sử dụng sản phẩm/mời tải app khi ra mắt sản phẩm/dịch vụ mới.
- Quảng bá sự kiện, ngày hội lớn sắp diễn ra với thông tin địa điểm, thời gian tổ chức…
- Chương trình khuyến mãi Flash sale, Black Friday, các dịp lễ, Tết,…
- Tiếp cận khách hàng mới, kiểm tra lượng truy cập liên kết