Phần mềm quản lý chăm sóc Khách hàng và Marketing Halozend CRM

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 351 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Halozend

Halozend CRM - Giải pháp phần mềm quản lý chăm sóc Khách hàng và Marketing chuyên nghiệ
Giải pháp tổng thể về quản lý & lưu trữ thông tin, Tổng đài chăm sóc, Giao việc, Chốt Sale, Automation Marketing như SMS, Email marketing giúp việc tiếp thị và chăm sóc Khách hàng chuyên nghiệp & hiệu quả.

1. VÌ SAO NÊN DÙNG HALOZEND CRM ĐỂ QUẢN LÝ VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG?Giải pháp tăng tốc đội ngũ kinh doanh và gia tăng sự tin tưởng - yêu thích của Khách hàng từ quy trình chăm sóc. Khách hàng Thân thiết chỉ chiếm khoảng 20% về số lượng, nhưng mang về tới 80% doanh thu.

2. TÍNH NĂNG
- Quản lý danh sách khách hàng tiềm năng với Quy trình chăm sóc cơ hội chuyển đổi tối ưu
- Quản lý khách hàng: thông tin cá nhân, đơn hàng, tình trạng, phân loại, nguồn khách hàng và thống kê
- Quản lý chăm sóc khách hàng: chăm sóc, tặng quà, SMS, email, callcenter, ticket support
- Quản lý chốt sale: Chốt sale chăm sóc, chốt sale cơ hội, up sale - cross sale
- Quản lý bán hàng: quản lý đơn hàng, báo giá, hợp đồng và xử lý bán hàng
- Quản lý nội bộ: Phân quyền, giao quyền chăm sóc và dịch vụ, giao việc, thu chi và công nợ, nhắc hẹn

3. LỢI ÍCH
- Lữu trữ và theo dõi thông tin Khách hàng nhanh gọn, chính xác
- Tăng hiệu quả chăm sóc từ 50-100% và đồng bộ chăm sóc
- Tăng tỷ lệ chốt Sale khách hàng tiềm năng, khách mới lên đến 50%
- Tăng khả năng Up Sale - Cross Sale Khách hàng thân thiết từ +30% Doanh thu. Chỉ với các chỉ số doanh thu Khách hàng Thân thiết tăng 10% là thành công lớn cho việc kinh doanh của bạn.

Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
Scroll