Hơn 100 công nghệ chuyển đổi số được giới thiệu tại Techmart

Sáng ngày 30/05, Chợ Công nghệ và Thiết bị (Techmart) Chuyển đổi số trong Quản lý, Đào tạo chuyên ngành Giáo dục năm 2023 đã được khai mạc tại Sàn Giao dịch công nghệ - Techmart Daily, TP. HCM. Thu hút hơn 100 công nghệ của 50 doanh nghiệp, trường, viện tham gia trưng bày quảng bá và xúc tiến thương mại.
Chợ Công nghệ và Thiết bị (Techmart) Chuyển đổi số trong Quản lý, Đào tạo chuyên ngành Giáo dục là một sự kiện thường niên nhằm hỗ trợ đưa sản phẩm từ các trường, viện, doanh nghiệp công nghệ ra thị trường phục vụ nhu cầu ứng dụng công nghệ trong hoạt động đào tạo, quản lý của cơ sở giáo dục.
 
 
Lễ khai mạc hội chợ Techmart.
 
Trong nhiều năm, Techmart còn là cơ hội để các doanh nghiệp khởi nghiệp tìm kiếm đối tác đầu tư, hợp tác để phát triển sản phẩm, ý tưởng sáng tạo và phát triển kinh doanh.
Techmart Chuyển đổi số trong lĩnh vực Giáo dục năm 2023 gồm 3 hoạt động chính: Trưng bày, giới thiệu công nghệ và thiết bị (CN&TB); Hội thảo giới thiệu công nghệ và Tư vấn chuyên gia về công nghệ.
 
 
Hội thảo chuyên ngành tại Techmart.
 
Trưng bày, giới thiệu công nghệ và thiết bị, sự kiện thu hút sự tham gia của 50 đơn vị đến từ các viện nghiên cứu, trường đại học, doanh nghiệp công nghệ và các nhóm khởi nghiệp tại TP. HCM trưng bày, giới thiệu hơn 100 CN&TB trong và ngoài nước sẵn sàng cung cấp chuyển giao góp phần thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển của nền giáo dục TP. HCM và khu vực.
 
 
Techmart Chuyển đổi số trong lĩnh vực Giáo dục năm 2023 giới thiệu các sản phẩm Chuyển đổi số trong quản lý công, vận hành hệ thống cơ sở giáo dục;
Chuyển đổi số trong phương pháp giảng dạy, đào tạo các cấp; Các giải pháp STEM trong hoạt động đào tạo.
 
Hội thảo trình diễn công nghệ, các gian hàng tại Techmart Chuyển đổi số lĩnh vực Giáo dục năm 2023 còn giới thiệu 20 chuyên đề hội thảo về các lĩnh vực: Chuyển đổi số trong quản lý trường học; Các giải pháp STEM trong hoạt động đào tạo; Chuyển đổi số phương pháp giảng dạy, đào tạo các cấp;…
 
 
 
Một trong những gian hàng trưng bày công nghệ tại hội chợ.
 
Tư vấn công nghệ với đội ngũ 8 chuyên gia của Techmart sẽ thường trực tư vấn giải đáp miễn phí yêu cầu về đầu tư, ứng dụng công nghệ chuyển đổi số trong quản lý trường học, cơ sở đào tạo; trong đào tạo và giảng dạy; Ứng dụng công nghệ trong lớp học thuộc lĩnh vực giáo dục.
 
Theo thông tin, hội chợ sẽ diễn ra trong 2 ngày 30 và 31/05/2023.
Bài & ảnh: Hoàng Chương - Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống
Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
Scroll